Friday, March 14, 2014

Tour Chùa Hương 1 Ngày

Tour thăm quan và lễ phật Chùa Hương 1 Ngày

Chùa hương là một trong những nét đẹp văn hóa tín ngưỡng của người dân Việt Nam, hàng năm cứ mỗi độ xuân về lễ hội Chùa Hương lại được diễn ra từ mùng 6 tết đến hết tháng 3  âm lịch, thu hút hàng nghìn du khách mỗi ngày.Người đi lễ bái cầu bình an, sức khỏe bởi vậy mà ít ai được chứng kiến vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh, trầm lặng, linh thiêng của nơi đây mỗi độ thu về. Nếu chưa một lần đặt chân tới Chùa Hương hoặc đã từng viếng thăm nơi đây mỗi độ xuân về thì cũng hãy dành 1 ngày để tận hưởng khung cảnh mùa thu của Hương Sơn non nước hữu tình, của không khí thiêng liêng chốn đất phật .







Cách trung tâm thủ đô thành phố Hà Nội 62km về phía tây nam, thuộc địa bàn xã Hương Sơn - huyện Mỹ Đức thành phố Hà Nội, Chùa Hương là một Danh lam thắng cảnh, một di tích lịch sử văn hoá, tín ngưỡng nổi tiếng của Hà Nội nói riêng và của Việt Nam nói chung.  Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho cảnh “Kỳ sơn tú thuỷ” với những dãy núi đá vôi Hương Sơn có cách ngày nay khoảng hơn 200 triệu năm cùng dòng suối quanh co uốn lượn bồng bềnh như mái tóc người thiếu nữ. Suối Yến với dòng nước trong xanh, bạn có thể nhìn thấy những cây rong mền mại xanh mướt bên dưới dòng nước. Hai bên bờ là những ruộng lúa của người dân địa phương và thấp thoáng đâu đó những căn nhà nhỏ ven bờ.



Ngồi trên thuyền ngước nhìn lên ngắm những ngọn núi nhiều huyền thoại của chùa Hương. Phía bên trái kia là núi Soi trông giống như một con kỳ lân nên còn gọi là núi Lân; cạnh là núi Ái và núi Phượng đang dang rộng cánh; gần đó là núi Bưng và núi Voi với những truyền thuyết thật Hương Sơn có tới 99 ngọn núi quay đầu về động Hương Tích, riêng có một ngọn núi có hình dáng con voi quay đầu ra, quay mông vào. Giận quá, Hộ Pháp lấy gươm phạt vào một mảng mông của tên voi nên bây giờ núi Voi vẫn bị sạt mất một mảng…

Hành Trình Tour du lịch Chùa Hương

Sáng: Du Lịch Chùa Hương 1 ngày – Thiên Trù



8h00: Xe và HDV của ASC sẽ đón quý khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Chùa Hương bắt đầu cho chuyến thăm quan “Nam Thiên Đệ Nhất Động”.

10h00: Tới bến Đục, quý khách lên thuyền đi vào bến Thiên Trù. Từ bến Đục vào bến Thiên Trù khoảng tầm 3km quý khách có thể ngắm nhìn dòng suối Yến thơ mộng với những hàng cây xanh  mát, làn nước trong vắt có thể nhìn thấy đáy của dòng suối này.

11h00: Vào tới bến Thiên Trù, quý khách đi bộ khoảng 15 phút sẽ lên tham quan chùa Thiên Trù (có nghĩa là Bếp Trời). Đây là chùa thường tổ chức các hoạt động chính của Chùa Hương.
12h00: Quý khách về nhà ăn Mai Lâm nghỉ ngơi dùng bữa trưa. 



Chiều: Du Lịch Chùa Hương 1 ngày – Hương Tích

13h00: Chùa Hương là một quần thể tâm linh, tôn giáo đạo phật. Trong đó lớn nhất phải kể đến là động Hương Tích, với vẻ đẹp và vị trí mà thiên nhiên đã ưu ái bạn tặng cho nơi đây. Tọa lạc trên đỉnh mội ngọn núi cao nhất trong dãy Hương Sơn, đã từng được chúa Trịnh Sâm mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất động”- động đẹp nhất trời nam. Vào trong động quý khách sẽ được HDV giới thiệu các nghi lễ cũng như các điển tích về: Đụn gạo, núi Cô, núi Cậu…
16h30: Quý khách quay trở lại đò. Lên xe về Hà Nội.
18h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình tour tham quan du lịch Chùa Hương 1 ngày.

GIÁ TOUR:400,000đ VNĐ/ KHÁCH 
(Áp dụng cho tour đoàn từ 20 khách trở lên) 
"Gọi Mr.Truong 01636823495 để được ưu đãi lớn nhất "

Giá tour du lịch chùa Hương 1 ngày bao gồm:



  • Ăn Trưa định mức 80.000/người/ bữa chính
  • Phương tiện vận chuyển hiện đại, chuyên phục vụ khách du lịch (Xe ôtô 4 chỗ, 16 chỗ merce benz, ford transit, 24 - 29 chỗ Huyndai County, xe 35 Huyndai Town, xe 45 chỗ Aero Space, Hi-class …).
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Nước uống phục vụ trên xe ôtô (01 chai 0,5l / người / ngày).
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ theo chương trình.
  • Vé thăm quan, thắng cảnh các điểm theo chương trình, thuyền Chùa Hương.

Giá tour du lịch chùa Hương 1 ngày không bao gồm :



  • Đồ uống, bảo hiểm, thuế VAT và các chi phí cá nhân, vé cáp treo.
  • Nếu quý khách có nhu cầu đi cáp treo, quý khách có thể mua cáp treo 1 chiều 80,000 hoặc 2 chiều 130.000 VND.
Rất vui được phục vụ quý khách ! 



2 comments:

  1. Mọi người ơi các bạn đi du lịch hay công tác Hà Nội mà vướng mắc về chuyện phòng ở ngủ nghỉ khi không có người thận ở đây thì dùng Traveloka nhé nó sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề này mà lại vô cùng tiết kiệm click nè Khach san gia re Ha Noi

    ReplyDelete