Saturday, March 15, 2014

Tour Hoa Lư Tam Cốc 1 ngày

Tour Du lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 ngày 

Nhắc đến vùng đất Ninh Bình ta không thể nhắc đến Du Lịch Hoa Lư – Tam Cốc địa danh gắn liền với lịch sử thời Đinh – Lê – Trần. Cố đô Hoa Lư đã đi vào lịch sử hào hùng của dân tộc trong thời kỳ dựng nước.
 Hoa Lư, cách Hà Nội 100 km về hướng Nam, là thủ đô của Việt Nam dưới triều nhà Đinh khoảng những năm 980 tới 968 trước Công Nguyên. Nơi đây là một trong những nơi tôn nghiêm trọn vẹn nhất không bị bom đạn bắn phá trong các cuộc chiến tranh tại Việt Nam, là một phần quan trọng trong lịch sử văn hoá của nước ta.








 Điều khiến du khách tâm đắc khi thăm khu di tích cố đô Hoa Lư là được gặp những người hướng dẫn rất thú vị. Câu chuyện về triều đại vua Ðinh, vua Lê được họ kể một cách giản dị mà vẫn sâu sắc, đặc biệt trong đó chứa đầy niềm tự hào, thành kính của những người con cố đô với tổ tiên.







Tam Cốc cũng là nơi có vẻ đẹp sững sờ với những đỉnh đá vôi, được coi như một Vịnh Hạ Long trên cạn. Điểm đặc biệt ở đây chính là những chiếc cầu Vồng bắc ngang qua sông Bôi với những mỏm đá cao chót vót Khi thăm quan Tam Cốc, quý khách có thể đắm mình vào những cánh đồng lúa chín vàng chạy dài khuất tầm mắt, được bao quanh bởi non, nước, mây trời mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho nơi đây.






Cố đô Hoa Lư vẫn còn đó trường tồn với rêu phong và thời gian….Ninh Bình một vùng núi non sông nước, sơn thuỷ hữu tình sẽ là điểm dừng chân lý thú cho du khách…
Hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp của Việt Nam. Thu nhỏ, trong hành trình tour du lịch Hoa Lư – Tam Cốc 1 ngày cùng với ASC .

Chương trình tour du lich Hoa Lư Tam Cốc 1 ngày


Sáng : Hà Nội - Du Lịch Hoa Lư - Tam Cốc

8h00: Xe và HDV sẽ đón quý khách để khởi hành đi Ninh Bình.

10h00: Đến Ninh Bình, HDV sẽ đưa quý khách đi tham quan cố đô Hoa Lư. Và tìm hiểu về lịch sử, cũng như công cuộc dựng nước và giữ nước hơn một ngàn năm của cha ông. Ngoài ra Hoa Lư có địa hình thuộc vùng bán sơn địa, là nơi chuyển tiếp giữa miền rừng núi và đồng bằng nên có rất nhiều các hang động, thắng cảnh đẹp, hàng năm Hoa Lư thu hút rất nhiều lượt khách tham quan.  

12h00: Sau khi tham quan xong. Du khách sẽ lên xe về nhà hàng gần Tam Cốc nghỉ ngơi, dùng bữa trưa với những món đặc sản nổi tiếng của địa phương như: dê núi, cơm cháy.

13h00: Điểm đến tiếp theo là Tam Cốc hay còn gọi là “Nam thiên đệ nhị động”. Tam Cốc là một hệ thống hang động gồm 3 hang chính: Hang Cả, Hang Hai và Hang Ba. Qua hàng triệu năm phong hóa, đã biến nơi đây thành những hang động có một không hai này. Bên dòng ngô đồng xanh biếc với núi non, sơn thủy hữu tình như đưa du khách lạc vào trốn bồng lai tiên cảnh.

16h00: Quý khách lên xe và trở về Hà Nội

18h30: Về tới Hà Nội. Chia tay đoàn kết thúc hành trình du lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 ngày đầy thú vị.
GIÁ TOUR: 450,000đ VNĐ/ KHÁCH
( Áp dụng cho tour đoàn từ 20 khách trở lên )
GIÁ TRỌN GÓI : 550.000 VNĐ / KHÁCH
( Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn hàng ngày bao gồm ăn trưa )

Giá tour du lịch Hoa Lư – Tam Cốc 1 ngày bao gồm:

  • Ăn định mức 80.000  - 150.000 đồng/người/ bữa chính Buffet
  • Phương tiện vận chuyển hiện đại, chuyên phục vụ khách du lịch (Xe ôtô 4 chỗ, 16 chỗ merce benz, ford transit, 24 - 29 chỗ Huyndai County, xe 35 Huyndai Town, xe 45 chỗ Aero Space, Hi-class …).
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Nước uống phục vụ trên xe ôtô (01 chai 0,5l / người / ngày).
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ theo chương trình.
  • Vé tham quan quan, thắng cảnh, thuyền thăm Tam Cốc.

Giá tour du lịch Hoa Lư – Tam Cốc 1 ngày không bao gồm:

  • Thuế VAT và các Chi phí cá nhân khác…
  • Ghi chú: Giá tour có thể thay đổi vào từng thời điểm cụ thể.

Giá Tour Dành Cho Trẻ em:

  •  Trẻ em 1 - 4 tuổi: miễn phí gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em.
  • Trẻ em từ 5 - 8 tuổi: tính ½ suất người lớn, trẻ em từ 8 tuổi trở lên mua vé như người lớn.

Chúc quý khách có chuyến đi du lịch Hoa Lư -Tam Cúc vui vẻ !


2 comments:

  1. Đất nước Việt Nam mình thật sự vô cùng đẹp mọi người đi du lịch hay công tác ở Hà Nội thì mình chỉ cho mẹo nhỏ này các bạn dùng Traveloka để book phòng nhé đảm bảo rất rẻ Khach san gia re Ha Noi nhớ chia sẻ giùm mình luôn nha

    ReplyDelete
  2. Thật là tuyệt với nếu bạn săn được vé giá rẻ tại http://www.canhchimviet.com.vn

    ReplyDelete