Saturday, March 22, 2014

Tour Yên Tử 1 ngày

Tour du lịch yên tử 1 ngày 

Nhắc đến du lịch Yên Tử là nói đến một nền văn hóa tâm linh. Đến với chốn cửa chùa sau những ngày làm việc mệt mỏi, du khách sẽ cảm nhận được không gian tĩnh lặng, sự yên bình cũng như tạm rời xa những ồn ào của cuộc sống hàng ngày để tìm về với cội nguồn của Đức Phật.



“Trăm năm tích đức tu hành/ Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu” – dẫu không thành chính quả nhưng một lần hành hương về Yên Tử, du khách sẽ được nếm trải không ít khổ nạn trên con đường tìm đến một chút thanh tịnh, bình yên cho tâm hồn.
Với chuyến hành hương Yên Tử, khách phương xa như trút bỏ hết bụi trần để hòa mình vào thiên nhiên,  bước chân tìm về với cửa Phật, chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ của núi non hoà với nét cổ kính trầm mặc của hệ thống am, tháp cùng với đường tùng, thông, đại, trúc, mai mọc ở hai bên đường toả bóng mát làm cho du khách thập phương quên nỗi mệt nhọc đường dốc cheo leo.



Nằm chênh vênh trên độ cao 1.068m, chùa Đồng – Điểm đến cuối cùng trong quần thể di tích Trúc Lâm Yên Tử  .Chặng đường dài là thế nhưng khi lên đến đỉnh núi, du khách lại cảm thấy tâm hồn thanh thản, nhẹ nhõm đi rất nhiều. Trên đỉnh núi cao, không có cái ồn ào của nơi bụi trần tấp nập xô bồ, chỉ có quanh năm mây trắng phủ bồng bềnh như một chốn bồng lai tiên cảnh trên hạ giới. Cứ mỗi chiều về, tiếng chuông chùa lại ngân lên, như thúc giục con người hướng thiện, hướng về những điều từ bi, hỉ xả. Tiếng gõ mõ, tụng kinh làm tâm hồn ta như lắng lại.




Cty du lịch ASC chuyên tour trong và ngoài nước luôn khuyến mãi giảm giá tăng chất lượng dv tới sự hài lòng của KH !  Du Lịch Yên Tử hàng năm vẫn thu hút hàng triệu lượt khách tới tham quan, lễ phật.
Hãy cùng với ASC  trong hành trình tour du lịch Yên tử 1 ngày, để cùng khám phá và cảm nhận nét đẹp văn hóa nơi đất phật. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Chương trình tour du lịch Yên Tử 1 ngày

Du Lịch Yên Tử 1 ngày

Sáng : Du Lịch yên Tử - Chùa Đồng
5h00: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành Chuyến du lịch yên tử 1 ngày. Trên đường đi quý khách dừng nghỉ chân tại Hải Dương (nghỉ ngơi, ăn sáng tự túc…).
8h25: Đến quần thể Yên Tử, quý khách đi cáp treo lên chùa Hoa Yên – điểm đầu tiên trong quần thể Yên Tử, Cầu Phúc, Cầu Tài, Cầu Lộc cho gia đình và người thân.
11h00: Ăn trưa tại nhà hàng với nhiều món ăn dân dã mang đậm hương vị của núi rừng Đông Bắc Việt Nam.
12h00: Quý khách hành hương lên chùa Đồng, nằm trên độ cao 1.068 m của đỉnh Vân Tượng. Trên đường quý khách thắp hương tại Tượng An Kỳ Sinh.
15h15: Quý khách quay trở về chùa Hoa Yên, trên đường thăm quan và thắp hương Chùa Bảo Sái và Chùa Một Mái.
16h30: Xe và hướng dẫn đón quý khách trở về Hà Nội, trên đường dừng nghỉ tại Hải Dương, thưởng thức chén trà thơm với bánh đậu xanh – đặc sản Hải Dương.
19h30: Xe về tới Hà Nội, chia tay đoàn kết thúc chương trình du lịch Yên Tử 1 ngày, đầy thú vị và hẹn gặp quý khách trong chuyến đi tới.

GIÁ TOUR:400,000đ VNĐ/ KHÁCH 
(Áp dụng cho tour đoàn từ 30 khách trở lên khởi hành hàng ngày)
Tour Du Lịch Yên Tử ghép đoàn khởi hành hàng ngày

Giá tour du lịch Yên Tử 1 ngày bao gồm:

  • Phương Tiện: Xe ôtô đời mới, máy lạnh đưa đón 2 chiều
  • Ăn trưa mức 150 ngàn/ người, nước uống trên xe
  • Hướng Dẫn Viên: Phục vụ nhiệt tình,thành thạo,chu đáo xuyên xuốt tuyến
  • Vé Thăm quan: Khách được mua tiền vé vào cửa các thắng cảnh,
  • Thời gian thăm quan hướng dẫn viên sẽ hẹn và thống nhất cùng đoàn.

Giá tour du lịch Yên Tử 1 ngày không bao gồm:

  • Thuế VAT, cáp treo ,điện thoại cá nhân, ăn uồng ngoài chương trình,vui chơi giải trí cá nhân…
  • Ghi chú: Giá tour có thể thay đổi vào từng thời điểm cụ thể

Giá Tour Dành Cho Trẻ Em:

  • Trẻ em 1 – 4 tuổi: miễn phí gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em.
  • Trẻ em từ 5 – 8 tuổi: tính ½ suất người lớn, trẻ em từ 8 tuổi trở lên mua vé như người lớn.

Chúc quý khách có chuyến du lịch yên tử 1 ngày vui vẻ ! 

Xem thêm các tour hấp dẫn khác tại đây :
Tìm trên Google : 
  • Du lịch sapa 
  • Du lịch chùa hương 1 ngày lễ phật 
  • Du lịch Tràng An Bái đính 1 ngày






No comments:

Post a Comment