Sunday, March 16, 2014

Tour Sapa 2 ngày 3 đêm

Tour du lịch Sapa 2 Ngày 3 Đêm 

Giới thiệu điểm đến : Tour du lich Sapa

Đến với tour du lịch Hà Nội - Sapa quý khách sẽ được chìm trong làn mây bồng bềnh của thị trấn Sa Pa như một thành phố trong sương huyền ảo, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.







Sapa còn có Nhà thờ cổ ở ngay trung tâm thị trấn, đi ngược về hướng đông bắc trên đường đi tới động Tả Phìn có một tu viện được xây gần toàn như bằng đá tại một sườn đồi quang đãng, thoáng mát. Qua tu viện đi bộ ba cây số theo hướng bắc ta đến hang động Tả Phìn rộng lớn, trong hang nhiều nhũ đá tạo nên những hình thù kỳ thú như hình tiên múa, đoàn tiên ngồi, cánh đồng xa, rừng cây lấp lánh.

“ Sa Pa, chiều nghiêng huyền thoại

Mặt trời mọc lên từ má em

Phố nhỏ hiện lên từ trong mây

Ơi Sa Pa, nơi gặp gỡ đất trời,

Bốn mùa hoa trái và mùa con trai hát gọi con gái

Vấn vương bao người, ai về cùng Sa Pa…"




Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của đồi núi, màu xanh cảu rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo bố cục hài hòa tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.






Chợ phiên của Sapa họp vào ngày chủ nhật tại huyện lỵ (thị trấn SaPa). Người dân ở vùng xa phải đi từ ngày thứ bẩy. Vào tối thứ bảy mọi người cùng thức vui với nhau bằng những bài hát dân ca của trai gái người Mông, người Dao, bằng những âm thanh của đàn môi, của sáo, của khèn Mông, bằng những bát rượu tràn đầy của những người có tuổi…và người ta đã đặt cho nó là “chợ tình”.







Hãy đến với ASC với đội ngũ nhân viên phuc vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi xin cam kết sẽ mang lại cho quý khách những kỳ nghỉ vui vẻ đầy thú vị nhất. Trong hành trình du lịch Hà Nội -Sa Pa- Cát Cát - Hàm Rồng 2 ngày 3 đêm.

Hành trình tour du lich Sapa - Cát Cát - Hàm Rồng


Đêm đầu tiên : Du Lịch Sapa - Hà Nội - Lào Cai


20h00 : Quý khách có mặt tại ga B Hà Nội - Đường Trần Quý Cáp, Hướng dẫn viên của ASC giao vé và hướng dẫn các thủ tục lên tàu đi Lào Cai. Quý khách ngủ đêm trên tàu.


Ngày 01 : Du Lịch Sa pa 2 ngày 3 đêm - Cát Cát - chợ tình


7h00 : Tới Lào Cai, Xe đón và đưa Quý khách lên Sapa, nhận phòng, ăn sáng, Nghỉ ngơi. Trên đường đi quý khách được ngắm nhìn các bản làng của người dân tộc thiểu số sinh sống bên những ruộng lúa bậc thang.

12h00 : Quý khách thưởng thức bữa trưa tại tại nhà hàng.
13h00 : HDV đón Quý khách tại Khách sạn, khởi hành đi thăm bản Cát Cát thăm bản người H’Mông, tìm hiểu nghề dệt nhuộm của người H’Mông, giao lưu văn hóa với người H’mông, thăm thác nước, nhà máy thủy điện của người Pháp. (Quý khách đi bộ).
18h00 : Quý khách trở về khách sạn ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa. Du khách có thể tham dự phiên chợ của người Dao đỏ hay thưởng thức các món ăn độc đáo, đặc trưng của Sa Pa trên “Phố Nướng” - Đây là một trong những điều thú vị, độc đáo khi đến du lịch Sa Pa. Ngoài ra du khách có thể tham gia chợ Tình của người dân tộc, thường diễn ra trong các tối thứ 7 và chủ nhật ngay tại thị trấn.
Ngày 2 : Du lịch Sa Pa 2 ngày 3 đêm: Hàm Rồng

8h00 : Sau khi ăn sáng HDV sẽ đưa quý khách đi thăm Sa Pa vô cùng quyến rũ với khí hậu mát lành, cảnh quan văn hóa đặc sắc nhưng những nét nên thơ và khung cảnh kỳ vĩ của núi Hàm Rồng được ví như nàng tiên của Sa Pa, núi Hàm Rồng đã góp phần làm cho Sa Pa gợi cảm hơn. Sau mỗi buổi bình minh, núi Hàm Rồng lại hé mở bao điều mới mẻ cùng hàng vạn bông hoa bừng nở khoe sắc thắm. Đó chính là điều cuốn hút du khách say mê Hàm Rồng. Nếu du lịch Sa Pa vào dịp hè này các bạn hãy đến với núi Hàm Rồng để cùng chiêm nghiệm và được tận mắt chứng kiến một Sa Pa giữa bồng bềnh mây trắng.
11h30 : Quý khách ăn trưa, sau đó trả phòng khách sạn.
Chiều : Xe đưa quý khách trở lại Lào Cai. Tự do thăm quan thị trấn Lào Cai, hoặc mua sắm tại chợ Cốc Lếu- hiện là khu trung tâm mua sắm lớn nhất của tỉnh Lào Cai. Sau đó, du khách ăn tối tại nhà hàng trước khi lên tàu.
19h00 : Rời Lào Cai quý khách ngủ đêm trên tàu.

Ngày 3: Du Lịch SaPa 2 ngày 3 đêm: Hà Nội

6h00: Sáng hôm sau tàu về đến ga, kết thúc chuyến Du Lịch Sa Pa – Cát Cát – Hàm Rồng 2 ngày 3 đêm.

GIÁ TOUR: 1,150,000đ VNĐ/ KHÁCH 

(Áp dụng cho tour ghép hoặc tour đoàn khởi hành hàng ngày) 

Giá tour du lịch SaPa  2 ngày 3 đêm bao gồm :

  • Xe ô tô thăm quan ,đưa đón vận chuyển máy lạnh đời mới.
  • 2 người/ phòng tại khách sạn 2** phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi.
  • Các bữa ăn theo chương trình tour du lịch SaPa.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói 

Giá tour du lịch SaPa 2 ngày 3 đêm không bao gồm:

  • Chi phí cá nhân, đồ uống, thuế V.A.T, …
  • Vé tàu Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội .

Giá Tour Dành Cho Trẻ em:


  •  Trẻ em 1 - 4 tuổi: miễn phí gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em.
  • Trẻ em từ 5 - 8 tuổi: tính ½ suất người lớn, trẻ em từ 8 tuổi trở lên mua vé như người lớn.

Chúc quý khách có chuyến du lịch Sapa 2 ngày 3 đêm vui vẻ !

Tìm trên Google :






1 comment:

  1. Cảm ơn những chia sẻ của tác giả về tour du lịch Sapa. Một công ty cung cấp vé máy bay với giá rẻ cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn và đặt ngay cho mình những tấm vé với giá tiết kiệm nhất nhé!
    Ngoài ra Vietjet Air còn đang khuyến mãi vé máy bay phục vụ cho các bạn đi về quê ăn Tết 2017 cùng gia đình nữa đấy. Chi tiết KM xem tại http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    ReplyDelete